1. Tôi có được miễn phí vận chuyển không?

Theo chính sách ưu đãi mới nhất của Happysmall.vn, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khi đơn hàng của bạn đạt đủ các điều kiện sau:

  • Tổng giá trị sản phẩm cùng kho hàng phải đạt tối thiểu từ 700.000đ trở lên (chưa bao gồm chi phí vận chuyển)
  • Địa điểm nhận hàng cùng khu vực với chi nhánh đang có sẵn hàng hóa trong đơn hàng

Để biết thêm chi tiết về chính sách ưu đãi phí vận chuyện, vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576 hoặc công cụ Live Chat trên website Happysmall.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

2. Tôi có được giảm phí vận chuyển không?

Theo chính sách ưu đãi mới nhất của Happysmall.vn, bạn sẽ được giảm 50% phí vận chuyển giá trị đơn hàng của bạn đạt tối thiểu từ 700.000đ trở lên (chưa bao gồm chi phí vận chuyển). Để biết thêm chi tiết về chính sách ưu đãi phí vận chuyện, vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576 hoặc công cụ Live Chat trên website Happysmall.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

3. Khi nào tôi nhận được hàng của mình?

Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, Happysmall.vn sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và cập nhật tình trạng mới nhất của đơn hàng thông qua email.

Sau khi đơn hàng được xác nhận thành công, Happysmall.vn sẽ đóng gói và giao hàng cho bạn theo thời gian quy định như sau:

Địa điểm nhận hàngThời gian nhận hàngĐơn vị vận chuyển

TPHCM

Hà Nội

Đà Nẵng

Buôn Mê Thuột

1-3 ngày làm việcShipChung/Viettel Post
Khu vực khác2-6 ngày làm việcShipChung/Viettel Post

Thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm hơn dự kiến tuỳ thuộc vào đơn vị vận chuyển và tình trạng tồn kho hàng hóa tại chi nhánh Happysmall. Để biết chính xác tình trạng đơn hàng của bạn, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản trên website Happysmall.vn, hoặc liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576, hoặc sử dụng công cụ Live Chat với nhân viên tư vấn để cập nhật thông tin mới nhất.

4. Tôi kiểm tra thời gian giao hàng của sản phẩm bằng cách nào?

Tại trang Điền thông tin nhận hàng, thời gian giao hàng sẽ được hiển thị tự động ở bên dưới của đơn hàng ngay sau khi bạn điền hoàn tất và chính xác thông tin nơi nhận hàng.

Để biết chính xác tình trạng đơn hàng của bạn, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản trên website Happysmall.vn, hoặc liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576, hoặc sử dụng công cụ Live Chat với nhân viên tư vấn để cập nhật thông tin mới nhất.

5. Tôi có thể lựa chọn ngày và thời gian giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Happysmall.vn luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để bạn nhận được hàng theo thời gian yêu cầu. Trước khi bạn nhận hàng. đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ trước với bạn để sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp nhất.

Tuy nhiên, để tiết kiệm tối đa phí vận chuyển cho bạn, Happysmall ưu tiên lựa chọn gói vận chuyển tiết kiệm, do đó, trong một số trường hợp, đơn vị vận chuyển có thể từ chối giao hàng vào khung giờ mà bạn yêu cầu. Trong trường hợp này, bạn có thể sắp xếp để người thân hoặc bạn bè nhận hàng giúp khi đơn vị vận chuyển đến giao hàng.

6. Happysmall.vn có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Hiện nay, dịch vụ vận chuyển mà Happysmall.vn sử dụng giao hàng từ Thứ Hai – Thứ Bảy trong giờ hành chính (từ 08:00 – 17:00), không làm việc Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật Việt Nam và chính sách riêng của đơn vị vận chuyển.

7. Tôi đang rất cần sản phẩm, Happysmall.vn có thể hỗ trợ giao gấp được không?

Trong hầu hết trường hợp, Happysmall.vn sẽ hỗ trợ tối đa để bạn nhận được hàng nhanh nhất trong khoảng thời gian giao hàng theo quy định. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp nằm ngoài khả năng của Happysmall.vn, do đó, bạn vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576 hoặc sử dụng công cụ Live Chat trên website Happysmall.vn để được nhân viên tổng đài hướng dẫn thêm.

8. Tôi có thể huỷ đơn hàng sau khi sản phẩm đã được giao cho đơn vị vận chuyển không?

Happysmall.vn sẽ hỗ trợ huỷ đơn hàng của bạn ngay cả khi sản phẩm đã được giao cho đơn vị vận chuyển. Lưu ý rằng bạn có thể bị phạt và chịu một số mức phí liên quan đến việc đơn hàng bị huỷ, vui lòng xem thêm thông tin tại quy định về việc huỷ hàng.

9. Nếu tôi đi vắng khi Happysmall.vn giao hàng đến thì sao?

Trường hợp bạn không có mặt tại địa điểm nhận hàng, bạn có thể uỷ quyền cho người khác tại địa điểm đó để nhận hàng thay, hoặc hẹn lại với nhân viên vận chuyển một thời gian khác thích hợp hơn. Bạn sẽ có tối đa 2 lần thay đổi thời gian nhận hàng, nếu vượt quá số lần quy định, đơn hàng của bạn sẽ bị huỷ và hàng được trả về cho Happysmall.vn. Trường hợp này có thể khiến bạn chịu một số mức phạt theo quy định về việc huỷ đơn hàng từ Happysmall.vn.

10. Happysmall.vn có thể chuyển hàng đến nơi tôi làm việc được không?

Happysmall.vn sẽ hỗ trợ giao hàng đến địa chỉ mà bạn cung cấp trên hoá đơn, bất kể là nhà riêng hay địa chỉ nơi làm việc.

Trường hợp bạn muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng, vui lòng gọi hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576 hoặc sử dụng công cụ Live Chat trên website Happysmall.vn để được hỗ trợ thêm.

11. Tôi có thể đến cửa hàng Happysmall.vn để nhận hàng được không?

Có, bạn có thể ghé qua một trong các chi nhánh cửa hàng Happysmall.vn trên toàn quốc để nhận hàng trực tiếp:

  • Trụ sở chính TPHCM: Tầng trệt Cao ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Chi nhánh Hà Nội: 50 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 25 Pasteur, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Tây Nguyên: 160 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân Lập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

12. Tôi có được phép kiểm hàng trước khi thanh toán không?

Có, Happysmall.vn cho phép bạn kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo bạn nhận đúng sản phẩm đã đặt, ngoại trừ một số sản phẩm được dán tem niêm phong từ Nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn không được phép dùng thử sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 01284 576 576 hoặc sử dụng công Live Chat trên website Happysmall.vn để được hỗ trợ chi tiết.

13. Sản phẩm của Happysmall.vn có thể giao đến tất cả các địa điểm trên toàn quốc được không?

Happysmall.vn luôn cố gắng phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc, do đó hầu hết các sản phẩm sẽ được chuyển đến nơi bạn đề nghị. Tuy nhiên, một số sản phẩm cồng kềnh hoặc hàng dễ vỡ, giá trị cao, Happysmall.vn chỉ giao đến một số khu vực nhất định.

Để biết khu vực của bạn có nằm trong danh sách giao hàng của Happysmall.vn hay không, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 01284 576 576 hoặc sử dụng công Live Chat trên website Happysmall.vn để được hỗ trợ chi tiết.