Quý khách hãy chắc rằng đã đọc và đồng ý những điều quy định sau đây của website Happysmall.vn:
1. Thanh toán
Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là 
(i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; 
(ii) Khách Hàng đã đọc và đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng; 
(iii) Khi sử dụng Thẻ để thanh toán Quý khách cam kết đã tìm hiểu, nhận thức được và chấp nhận các rủi ro, thiệt hại có thể xảy ra do việc sử dụng Thẻ để giao dịch trực tuyến (bao gồm không giới hạn ở các rủi ro có thể lộ thông tin hoặc bị ăn cắp thông tin Thẻ trong quá trình giao dịch).
Chi tiết Điều khoản và Điều kiện giao dịch được đăng tải tại www.happysmall.vn
2. Giao nhận sản phẩm
Sản Phẩm/Dịch vụ sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng theo Chính sách giao hàng với thời gian quy định:
  • Đối với thực phẩm tươi sống, voucher/giấy chứng nhận dịch vụ: phục vụ giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết).
  • Đối với hàng hóa khác: phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày Lễ, Tết).
  • Đối với E-voucher, mã thẻ cào điện thoại sẽ được gửi đến người chỉ định nhận hàng theo số điện thoại: hoặc email đã đăng ký ngay khi Đơn Đặt Hàng thành công.
Happysmall.vn sẽ không chịu trách nhiệm nếu Khách Hàng nhập sai thông tin cá nhân như số điện thoại:, email dẫn đến không nhận được dịch vụ.

Dịch vụ Nạp tiền/mua thẻ cào điện thoại: Số điện thoại đăng ký nhận hàng sẽ được nạp tiền trực tiếp từ nhà mạng/nhận được tin nhắn, email mã số thẻ cào từ Happysmall.vn ngay khi hoàn tất thanh toán và Khách Hàng không thể thay đổi số điện thoại nhận hàng khác so với ban đầu.

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng cần gọi điện thông báo lại cho Trung Tâm CSKH: (i) tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm và (ii) địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.

Trong một số trường hợp, khi được yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.

Người Nhận Hàng phải kiểm tra Sản Phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm.

Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

3. Hủy đặt hàng, đổi, trả sản phẩm và hoàn tiền
- Lý do chấp nhận Hủy, đổi trả:
  • Khách Hàng thay đổi nhu cầu mua hàng, hủy ngay sau khi đặt hàng, thanh toán thành công: Tại thời điểm giao – nhận hàng: (i) Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với Đơn Đặt Hàng; (ii) Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.); (iii) kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang); hoặc (iv) Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất):
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại)…
  • Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/E-voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
  • Voucher/E-voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
Happysmall.vn chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.

Lưu ý: Để tránh hiểu nhầm, việc đổi trả được thực hiện trong thời gian và theo điều kiện đổi trả chi tiết do Happysmall.vn quy định.

- Sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả:
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Happysmall.com.vn.
  • Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm thẻ cào/topup điện thoại.

- Sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả:

  • Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

Khách hàng phải gửi cho Happysmall.vn yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của Happysmall.vn; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại Happysmall.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

- Thời gian áp dụng đổi trả:
  • Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Happysmall.vn, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
  • Đối với hàng tươi sống, khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi đổi trả nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.
  • Sau thời gian này, Happysmall.vn không chấp nhận mọi yêu cầu hoàn/ hủy/ đổi trả.
- Quy định hoàn tiền: Để biết thêm thông tin chi tiết và được trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung Tâm CSKH theo số hotline 01284 576 576 hoặc email online@happycook.com.vn.