1. Quy định chung về đổi trả hàng tại Happysmall.vn

Happysmall.vn chỉ chấp nhận đổi trả hàng hoá đối với các trường hợp dưới đây:

  • Hàng bị giao nhầm model, kích thước, màu sắc
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
  • Hàng bị lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất
  • Hàng nằm trong chương trình bảo hành đặc biệt từ nhà sản xuất hoặc Happysmall.vn

Các sản phẩm khi đổi trả cần đảm bảo:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng
  • Đầy đủ hoá đơn chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, phụ kiện, coupon, voucher… (nếu có) và tất cả đều chưa qua sử dụng.

Trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi nhận hàng, bạn cần nhanh chóng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576 để được hỗ trợ đổi trả hàng sớm nhất. Trong một số trường hợp, có thể bạn được yêu cầu chụp hình tình trạng sản phẩm để làm căn cứ xử lý các khiếu nại sau này.

2. Tôi được tặng voucher/coupon/e-voucher khi mua hàng nhưng đã làm mất, tôi có được trả hàng lại không?

Khi đổi trả hàng, bạn vui lòng gửi lại tất cả sản phẩm, các chứng từ mua bán, phụ kiện, quà tặng (nếu có) có liên quan đến sản phẩm về văn phòng Happysmall.vn. Nếu bạn làm mất voucher/coupon/e-voucher kèm theo sản phẩm, Happysmall.vn có thể từ chối đổi trả hàng cho bạn.

3. Tôi đã nhận được hoá đơn VAT khi mua hàng trên Happysmall.vn nhưng đã làm mất, tôi có được trả hàng lại không?

Khi đổi trả hàng, bạn vui lòng gửi lại tất cả sản phẩm, các chứng từ mua bán, phụ kiện, quà tặng (nếu có) có liên quan đến sản phẩm về văn phòng Happysmall.vn. Nếu bạn làm mất hoá đơn VAT/hoá đơn bán hàng, Happysmall.vn có thể từ chối đổi trả hàng cho bạn.

4. Hàng hóa đổi trả được gửi về đâu?

Trước hết bạn cần thông báo qua hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576 để thông báo lý do yêu cầu đổi trả hàng. Trong thời gian 2 ngày làm việc, Happysmall.vn sẽ thông báo kết quả xử lý yêu cầu đổi trả hàng của bạn. Nếu hàng hóa được chấp thuận đổi trả, bạn có thể trực tiếp mang đến chi nhánh cửa hàng Happysmall.vn gần nhất hoặc thông qua dịch vụ chuyển phát.

Các chi nhánh cửa hàng nhận sản phẩm cần bảo hành của Happysmall.vn trên toàn quốc như sau:

  • Trụ sở chính TPHCM: Tầng trệt Cao ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Chi nhánh Hà Nội: 50 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 25 Pasteur, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Tây Nguyên: 160 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân Lập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Lưu ý: chi phí gửi hàng và chi phí bảo hành có thể phát sinh trong từng trường hợp cụ thể. 

5. Tôi cần làm gì khi nhận được hàng không đúng với mô tả trên website Happysmall.vn?

Trước hết Happysmall.vn rất tiếc vì bạn gặp phải sự cố này. Khi gặp trường hợp này, trong vòng 48 giờ kể từ khi bạn nhận được hàng, bạn cần nhanh chóng gọi đến hotline chăm sóc khách hàng 01284 576 576 để được hỗ trợ sớm nhất. Bạn cũng có thể được yêu cầu chụp lại tình trạng của sản phẩm để làm cơ sở cho việc xử lý các khiếu nại sau này.

6. Tôi đã thanh toán trước cho đơn hàng nhưng muốn hủy đơn hàng và nhận tiền hoàn trả, cần làm như thế nào?

Trong trường hợp sản phẩm mà bạn nhận được bị lỗi do Happysmall.vn/do NSX, hoặc sản phẩm giao hàng chậm quá thời gian Happysmall.vn cam kết với bạn trong email xác nhận, bạn có quyền yêu cầu hủy đơn hàng để nhận lại số tiền đã thanh toán trước cho đơn hàng qua số điện thoại hoặc email đã đăng ký trong đơn đặt hàng. Trong thời gian 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu của bạn, Happysmall.vn sẽ thông báo cho bạn kết quả xử lý yêu cầu. Nếu yêu cầu của bạn được duyệt hoàn trả tiền, Happysmall.vn sẽ gửi email thông báo xác nhận hoàn trả tiền vào tài khoản thành viên của bạn trên website Happysmall.vn để bạn sử dụng lại cho các đơn hàng sau.

*Lưu ý: Happysmall.vn không hoàn trả tiền mặt hoặc chuyển khoản lại cho bạn số tiền mà bạn đã thanh toán.

7. Nếu hủy đơn hàng, tôi có bị phạt gì không?

Ngoại trừ các trường hợp hủy đơn hàng do lỗi từ Happysmall.vn/NSX/đơn vị vận chuyển hoặc hủy đơn hàng trước khi Happysmall.vn giao hàng cho đơn vị vận chuyển, tất cả các trường hợp khác khi hủy đơn hàng đều chịu một mức phạt, cụ thể như sau:


Trường hợp hủy đơn hàng
Mức phạt
Đơn vị vận chuyển đã lấy hàng nhưng chưa giao hàng
- Vi phạm lần 1: Không cho phép đặt đơn hàng COD, bắt buộc thanh toán trước trong 3 đơn hàng tiếp theo
- Vi phạm liên tục lần 2: Trừ phí vận chuyển vào số tiền đã thanh toán trước
- Vi phạm liên tục lần 3: Xóa tài khoản và các quyền lợi kèm theo tài khoản (điểm thưởng, mã giảm giá,…)
Cung cấp thông tin đặt hàng/nhận hàng sai
Xóa tài khoản và các quyền lợi kèm theo tài khoản (điểm thưởng, mã giảm giá,…)
Không nghe máy/Từ chối nhận hàng theo ý thích chủ quan
- Vi phạm lần 1: Không cho phép đặt đơn hàng COD, bắt buộc thanh toán trước trong 3 đơn hàng tiếp theo
- Vi phạm liên tục lần 2: Trừ phí vận chuyển vào số tiền đã thanh toán trước
- Vi phạm liên tục lần 3: Xóa tài khoản và các quyền lợi kèm theo tài khoản (điểm thưởng, mã giảm giá,…)
Đã nhận hàng nhưng muốn trả hàng
Không nhận lại hàng và hoàn trả tiền