1. Thông tin bảo hành sản phẩm có thể tìm thấy ở đâu?

Bạn có thể xem thông tin bảo hành sản phẩm trên:

  • Phiếu bảo hành
  • Mục tóm tắt sản phẩm tại Trang chi tiết sản phẩm
  • Phần mô tả chi tiết về sản phẩm tại Trang chi tiết sản phẩm
  • Hóa đơn bán lẻ

2. Tôi sẽ liên hệ bảo hành bằng cách nào?

Bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của các thương hiệu theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc trên website Happysmall.vn. Trường hợp bạn ở quá xa so với địa chỉ trung tâm bảo hành, bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp về Happysmall.vn tại địa chỉ:

  • Trụ sở chính TPHCM: Tầng trệt Cao ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM để được hỗ trợ bảo hành.
  • Chi nhánh Hà Nội: 50 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 25 Pasteur, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Tây Nguyên: 160 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân Lập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trong trường hợp bạn mua hàng tại Happysmall.vn nhưng không giữ phiếu bảo hành, bạn có thể sử dụng hóa đơn bán hàng hoặc đọc thông tin mua hàng cho nhân viên Happysmall để được hỗ trợ bảo hành.

Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành (nếu có) do người gửi chi trả.

3. Sản phẩm của tôi còn hạn bảo hành, tôi có bị tính phí bảo hành không?

Tuỳ theo quy định của nhà sản xuất mà bạn có bị tính phí bảo hành hay không. Hãy liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để kiểm tra chính xác về chi phí cho việc bảo hành. 

4. Sản phẩm của tôi đã hết hạn bảo hành, tôi có bị tính phí sửa chữa không?

Nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành, trong hầu hết trường hợp sẽ có một khoản chi phí phát sinh khi bạn yêu cầu sửa chữa sản phẩm. Hãy liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để kiểm tra chính xác về chi phí cho việc sửa chữa.